GIÁ TÔM CÁ




5 loại nước rửa tay đáng mua trong mùa dịch Covid-19

Các thương hiệu làm đẹp hiện cho ra mắt nhiều sản phẩm giúp sát khuẩn tay, bảo vệ mọi người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cho mọi người trên thế giới cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết. Do đó, một trong những việc quan trọng nhất bây giờ chính là giữ gìn sức khỏe.

Các chuyên gia y tế khuyên mọi người nên rửa tay thường xuyên với xà phòng, hạn chế cho tay lên 3 khu vực: Mắt, mũi và miệng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian và không gian thuận tiện để rửa tay với xà phòng.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC), trong nước rửa tay khô cần có tối thiểu 60% lượng cồn để có thể dùng như dung dịch sát khuẩn. Trong khi đó, nhiều nhãn hàng tung ra sản phẩm có đặc điểm không chứa cồn để tránh khô tay. Thực tế, những món đồ như vậy không có tác dụng nhiều. Vì vậy, đây là thành phần khó có thể vắng mặt trong nước rửa tay khô.

KARINA - Gel rửa tay khô sản xuất theo tiêu chuẩn WHO-GMP
Giải pháp hợp lý hiện nay chính là sử dụng nước rửa tay bỏ túi. Từ trước khi dịch Covid-19 bùng nổ, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra nhiều sản phẩm sát trùng có bao bì nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang đi nhiều nơi.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ doanh nghiệp bán khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn

Vẫn còn khan hiếm khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn

KARINA - Dung Dịch Rửa Tay Khô Sát Khuẩn sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO