GIÁ TÔM CÁ




KARINA - Dung Dịch Rửa Tay Khô Sát Khuẩn sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO

❝Rửa tay có thể bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu khỏi virus corona (COVID-19)❞ – UNICEF Việt Nam

1. Rửa Tay – Phương pháp dễ nhất và quan trọng nhất để phòng tránh virus lây lan

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) lây lan khi dịch nhầy hay dịch tiết đường hô hấp chứa virus xâm nhập vào cơ thể của bạn từ mắt, mũi hay họng, chủ yếu là qua bàn tay. Bàn tay cũng chính là một trong những cách phổ biến nhất khiến virus lây lan từ người này sang người khác.
Trước tình hình dịch Covid-19 đang được cả thế giới quan tâm với diễn biến ngày càng phức tạp, một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính là rửa tay đúng cách và thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch. Trong trường hợp không có xà phòng và nước sạch, việc dùng nước có clo hay dung dịch rửa tay khô có chứa ít nhất 60% cồn là hai cách tốt nhất diệt virus và mầm bệnh theo khuyến cáo từ tổ chức UNICEF Việt Nam.

2. Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn, virus; đặc biệt chủng virus Corona mới (2019-nCoV)

Xác định công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona mới (2019-nCoV) là rất cấp bách. Vì vậy, Công Ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA đã quyết định sản xuất sản phẩm dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA theo tiêu chuẩn GMP-WHO đã được Sở Y tế Tỉnh Long An chứng nhận đủ điều kiện sản xuất số 006/2020/ĐĐKSXMP-LA, đầy đủ pháp lý để lưu hành ra thị trường.
Với thành phần chính từ cồn thực phẩm cao cấp nồng độ 70%, sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP-WHO, dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA mang đến hiệu quả tối ưu trong việc tiêu diệt vi khuẩn, vi-rút và an toàn cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA với công thức bổ sung Vitamin E và chất dưỡng ẩm, giúp cho bàn tay luôn mềm mại và mịn màng. Kết hợp với hương thơm tự nhiên từ Aloe Vera, mang lại cảm giác tươi mát khi sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm Nước Rửa Tay Khô KARINA

Với những tính năng vượt trội của sản phẩm, dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA có thể sử dụng cho mọi người, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch bệnh.

3. Rửa tay với dung dịch rửa tay khô sát khuẩn KARINA như thế nào cho đúng cách?

Khi bạn dùng dung dịch rửa tay khô, hãy tham khảo các bước dưới đây để rửa tay thật sạch:
– Bước 1: Cho một ít dung dịch ra lòng bàn tay.
– Bước 2: Thoa đều hai bàn tay với nhau, mặt trong, mặt ngoài và các kẽ ngón tay- trong vòng ít nhất 1 phút cho đến khô.
– Bước 3: Không cần rửa lại với nước. Khuyến nghị nên sử dụng nhiều lần trong ngày.

4. Các khuyến nghị cần thiết khi sử dụng nước rửa tay khô sát khuẩn KARINA

– Chỉ sử dụng ngoài da.
– Không được nuốt.
– Không bôi, thoa trực tiếp lên mặt, mắt và vết thương hở.
– Để xa tầm tay trẻ em.
– Trường hợp dính vào mắt, phải rửa ngay với nước sạch. Nếu nuốt phải liên với bác sĩ để được tư vấn.

5. Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Nano Hợp nhất APA
Nhà máy: Lô C2-4, Đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Long Hiệp, Bến Lức, Long An
Văn phòng đại diện: 87 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6292 1224 - Email: support@apanano.com - Website: www.apanano.com

Comments

Popular posts from this blog

Vẫn còn khan hiếm khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn

Địa chỉ doanh nghiệp bán khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn